Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Omaton.com chuyên cung cấp các loại loa karaoke và amply karaoke chuyên nghiệp với nhiều mẫu mã đa dạng của các thương hiệu Omaton như amply karaoke PA-9800X, amply karaoke PA-9100X, loa karaoke P 7011KA, loa karaoke P 6600smaster. Chúng tôi luôn đem đến cho Quý khách những sản phẩm mới nhất của các hàng, cập nhật công nghệ nhanh với các thiết bị âm thanh đẳng cấp.

Dưới đây là tư vấn mua loa và amply để có dàn karaoke chuẩn.

1.Chọn loa karaoke chất lượng cao

- Một dàn karaoke chuyên nghiệp cần có một amply karaoke tương thích với loa mà bạn đang sử dụng, vậy amply như thế nào là phù hợp và cách chọn mua như thế nào? câu hỏi được rất nhiều người nhắc đến khi lựa chọn thiết bị âm thanh. 

- Trên thị trường Việt Nam hiện tại có rất nhiều loại amply karaoke, amply nghe nhạc, từ bán dẫn cho đến bón đèn, từ loại cũ cho đến các loại amply đời mới. Vậy làm thế nào để có được một chiếc amply như ý, bạn hãy lưu ý những điều dưới đây khi lựa chọn:

+ Không nên chọn amply bị trầy xước nhiều, tuy không ảnh hưởng đến âm thanh nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của người xem.Tuy nhiên theo kinh nghiệm của nhiều người, amply mặt trắng, đen… cũng không quan trọng, mà điều cần chú úy là âm thanh, chứ không phải đi mua hình thức.

+ Đầu tiên bạn cần xác định khi nghe amply xem liệu nó có đủ khỏe để đánh được cặp loa bạn đang dùng hay không, để kiểm tra điều này bạn cần nghe tiếng bass. Nếu tiếng bass bị lỏng, bị chậm hay thiếu sức căng, sức nặng, thì amply này không thể đảm nhiệm được việc đánh chiếc loa của bạn.

+ Một số dấu hiệu khác nhận biết amply không phù hợp: độ động thiếu, âm thanh bị rối nát khi nhạc lên cao, nhiệp điệu không linh hoạt …

+ Nên nghe âm thanh từ mức thấp đến mức cao, không nên nghe mức cao quá ngay từ khi thử vì nó sẽ là cho ta có cảm giác không tốt, âm thanh ra sẽ nghe nhói tai. 
loa-karaoke.jpg
loa karaoke Omaton

2. Amply karaoke cao cấp

- Khi đi mua loa nhiều người cho rằng loa to kêu lớn là hay, nhưng thực tế chưa hẳn đúng, độ lớn của driver, thùng loa hay tiếng loa không lúc nào đũng đồng nghĩa với chất lượng âm thanh. Sau đó kiểm tra đến yếu tố quan trọng để làm nên chất lựng âm thanh. Người ta không thể đặt một bộ quá cồng kềnh, trong một không gian hạn hẹp bởi bạn sẽ phải tính cả diện tích cần có để làm tiêu âm, tán âm, khoảng cách loa đặt cách xa tường…bố trí loa không đúng cách cũng sẽ làm giảm chất lượng âm thanh của các thiết bị… 

– Nghe thử theo gu âm nhạc của bạn: Mỗi người có một sở thích nghe khác nhau và điều này rất khó thay đổi dù bị tác động. Vậy, hãy mang theo mình các đĩa CD yêu thích để nghe thử, đến khi bản nhạc cất lên một cách tự nhiên, rõ nét và hợp với nhu cầu của bạn thì mới nên mua.

– Nếu nhu cầu của bạn là chỉ kết hợp loa với TiVi để xem phim thì khá dễ chọn. Trong khi chọn loa để nghe nhạc thì khó hơn nhiều và bạn cần xác định đúng nhu cầu của mình trước khi mua. 

Amply karaoke Omaton

Trên đây là những bí quyết mà Omaton.com chia sẻ khi chọn mua loa và amply cho dàn karaoke gia đình bạn, để được tư vấn trực tiếp hãy gọi điện cho chúng tôi hoặc đến showroom để được nghe thử trực tiếp. Omaton.com – đơn vị hàng đầu về âm thanh Việt. Chúng tôi luôn luôn đặt uy tín chất lượng lên trên lợi nhuận, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách. 

>> Ngoài âm thanh gia đình các bạn có thể tham khảo thêm thiết bị âm thanh sân khấu, hội trường … chuyên nghiệp giá tốt nhất tại Omaton.com
 

0 nhận xét